วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

9 เริ่มต้นธุรกิจ กับนิวสตาร์

เพื่อนๆหลายๆคนอาจกำลังคิดอยู่ว่าการเริ่มต้นธุรกิจนั้นจะเริ่มอย่างไร หลายคนสับสน
วันนี้เรามาดู 9 ขั้นตอนในการเริ่มต้นในธุรกิจ AIM STAR ของกลุ่มพวกเรากันครับ

1. สมัคร 300 บาท (เพื่อซื้อสิทธิ์)
* เงื่อนไข *
รับสิทธิประโยชน์
- คู่มือ
- ประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท
- นิตยสาร One world Magazine

2. ใช้สินค้า
* ทดลองใช้ด้วยตนเอง
1,000 PV = 3,000 บาท (ภายในเดือนเดียวกัน) เพื่อขึ้นตำแหน่ง Superviser
* บริโภคต่อเนื่องเดือนละ 900 บาท

หรือย้ายที่ซื้อ 900 บาท

3. เรียนรู้อย่างต่อเนื่องอย่างจริงจังจาก...

* คู่มือนักธุรกิจ * Product for Life
* คู่มือตอบข้อโต้แย้ง
* คู่มือฝึกเขียนแผน
* คู่มือการเชิญ, รายชื่อ, ระบบ
* แคตตาล็อกสินค้า
* ฯลฯ
4. ศึกษาอย่างจริงจังจาก CD/VCD

* แผ่น 1 ชุด 9 เรียนรู้
* แผ่น 2 ชุด 9 นำ
* แผ่น 3 ชุด 9 ทำ
* แผ่น 4 ชุด 9 สำเร็จ

5. อ่านหนังสือที่แนะนำ
* พ่อรวยสอนลูก
* เงินสี่ด้าน งานสี่ประเภท
* โรงเรียนสอนธุรกิจ
* คิดใหญ่ไม่คิดเล็ก
* ไขความลับสมองเงินล้าน
* เกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จ

6. เข้าร่วมประชุมที่เซ็นเตอร์ทุกครั้ง
* เป็นแหล่งเรียนรู้
* เป็นที่ฝึกฝน
* เป็นที่พัฒนาตนเอง
* เป็นเครื่องมือในการเปิดโอกาสผู้มุ่งหวังรายใหม่
* ขาดแล้วตาย


7. การใช้โทรศัพท์
* สคริป 7 ข้อ
1.1 ทักทาย         เช่น สวัดดีครับคุณ...สบายดีมั้ยครับ , คิดถึงจังเลยครับ , ไม่เจอกันนานเลยนะครับ
                                  เป็นอย่างไรบ้างสบายดีนะครับ ฯลฯ
1.2 ชื่นชม           เช่น ผมเห็นพี่เป็นคนขยันเลยโทรมาคุย , ผมเห็นคุณเป็นคนรักครอบครัว ,
                                   พี่เห็นน้องกำลังหาโอกาสก้าวหน้าในการทำงาน ฯลฯ
1.3 จำกัดเวลา    เช่น พอจะมีเวลาคุยกันซัก 2-3 นาทีมั้ยครับ
1.4 แย้มพราย     เช่น พอดีผมมีโอกาสไปเจอธุรกิจตัวนึงผมดูรายละเอียดแล้วตื่นเต้นมากเลย
                                  ผมเลยโทรมาปรึกษา , โทรมาหา , อยากโทรมาแชร์ให้ฟัง
                                  เพราะมันลงทุนน้อยมาก แค่ปีเดียวได้เงินคืนเป็นแสนๆ
1.5 ท้าทาย         เช่น พี่สนใจฟังมั้ยครับ , พี่คิดว่ามันน่าสนใจมั้ยครับ
1.6 นัดหมาย       เช่น เดี๋ยวผมจะเอารายละเอียดข้อมูลไปให้พี่ดูที่...เวลา...พี่ว่างมั้ยครับ
                                  ถ้าโจทย์ตอบไม่ว่าง ให้ถามว่าเราจะเข้าไปเจอกันได้วันไหน
                                  หรือสะดวกนัดเจอที่ไหน เวลาไหน
                                  ถ้าโจทย์ตอบยังไม่รู้เลย ให้เราถามต่อว่างั้นอีกประมาณ 2-3 วัน
                                  ผมโทรมาหาใหม่ได้มั้ยครับ พี่จะได้มีเวลาเครียล์วันที่จะนัดเจอกัน
1.7 อำลา   
      ให้สรุปวันเวลาอีกรอบ เพื่อเป็นการย้ำ เช่น ตกลงเป็นเจอกันวันที่...ตอน...นะครับ
      ผมจะได้เครียล์งานของผมด้วย , ผมจะได้ไม่ต้องนัดใครซ้อน ,
      ผมจะได้นัดเพื่อนที่ทำงานด้วยกันให้เอารายละเอียดมาคุยให้ฟัง
      (UL&DL ที่เราต้องสอนเค้าหรือเค้าสอนเรา)
                       
8. หาคนมีฝันเหมือนเรา 2 คนแรกให้เจอโดยเร็ว
ซ้าย 1 คน ที่สามารถหาคนได้ 100 , 1,000 คน
ขวา 1 คน ที่สามารถหาคนได้ 100 , 1,000 คน

9. กำหนดเป้าหมายทางธุรกิจทันที
    เป้าหมายเดือนแรก Gold Star (เป้าหมายระยะสั้น) รายได้ที่ 15,000 บาท/เดือน
    โดยมีคะแนน ทีมอ่อน 30,000 ขึ้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น